SINH HOẠT KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

.          Ngày 20/11/1982 đã đi vào lịch sử Việt Nam khi chính thức được công nhận là ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày vinh danh nghề dạy học và nhà giáo, trở thành ngày hội truyền thống của ngành giáo dục Việt Nam. Trong ngày này, cả xã hội thể hiện tình cảm, lòng tri ân đối với đội ngũ các thầy cô giáo vì những đóng góp to lớn cho sự nghiệp trồng người. Ngày 20/11 là dịp để thế hệ học sinh thể hiện lòng biết ơn và tri ân sâu sắc đến thầy cô giáo.

.          Nhằm tôn vinh, tri ân thầy cô giáo và những người hoạt động trong ngành giáo dục, sáng ngày 20/11/2023, trường THCS Mỹ Hòa long trọng tổ chức kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/2082 – 20/11/2023).

.         Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ chào mừng do giáo viên trường THCS Mỹ Hòa trình bày về chủ đề mái trường, thầy cô, ca ngợi truyền thống tôn sư trọng đạo.

.          Trong buổi lễ, ngoài phần tuyên dương, khen thưởng giáo viên, nhân viên có thành tích tiêu biểu còn có ý kiến phát biểu của lãnh đạo địa phương, Ban đại diện cha mẹ học sinh và đặc biệt có sự tham gia phát biểu của thầy giáo Lê Văn tài, nguyên bí thư chi bộ, nguyên Hiệu trưởng nhà trường.

.          Buổi lễ kỷ niệm diễn ra thành công tốt đẹp trong niềm vui và hạnh phúc của tập thể Hội đồng sư phạm trường THCS Mỹ Hòa.

.                                                                                                   Nguyễn Thị Tư